19 เมษายน 2024
คู่มือเริ่มต้นเล่น Roblox สนุกได้ง่าย ๆ ด้วย BlueStacks

Roblox เป็นเกมที่ดาวน์โหลดอันดับต้น ๆ ของ Play Store หากคุณเคยตัดสินใจที่จะตามเทรนด์ Roblox hype ก็ไม่สายเกินไป!

วิธีเล่นเกมส์ นี่คือคู่มือสำหรับผู้เริ่มต้นเล่น Roblox ของ BlueStacks เกม Roblox คืออะไร? ลองนึกภาพวิดีโอเกมที่คุณสามารถสร้างวิดีโอเกมและแชร์กับผู้อื่นได้อย่างแท้จริง ไม่ใช่ มันไม่ใช่ Super Mario Maker และไม่ใช่ Minecraft เรากำลังพูดถึง Roblox! เราค่อนข้างแน่ใจว่าคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับวิดีโอเกมนี้แล้วเนื่องจากเกมนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงโดยเฉพาะในหมู่คนหนุ่มสาวและเด็ก Robloxเป็นระบบการสร้างเกมโดยพื้นฐานและสามารถเล่นได้หลายคนหรือเล่นคนเดียวได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดยRoblox Corporation โดยมีกรรมการ David Baszucki และ Erik Cassel เป็นผู้นำ ฉันจะเล่น Roblox ได้อย่างไร? ด้วย Roblox คุณมีสองทางเลือก  เป็นผู้สร้างหรือเป็นผู้เล่นหากคุณเป็นนักพัฒนาวิดีโอเกมที่ต้องการ (หรืออาจมีผู้ที่สนใจเรียนรู้เกี่ยวกับเชือก) Roblox Studio นั้นเหมาะสำหรับคุณ เป็นซอฟต์แวร์ที่เล่นฟรีแยกต่างหาก ซึ่งช่วยให้คุณพัฒนาวิดีโอเกมตามสไตล์และสไตล์ที่คุณเลือกได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นผู้เล่นธรรมดาและต้องการเล่นเกมบน Roblox คุณมาถูกที่แล้ว หลังจากติดตั้งเกมแล้ว คุณจะต้องลงทะเบียนและสร้างบัญชีก่อนเข้าสู่ระบบ กรอกวันเกิด เพศ และชื่อผู้ใช้ที่ไม่ซ้ำกันซึ่งควรประกอบด้วยอักขระ 3-20 ตัวโดยใช้ตัวอักษร ตัวเลข และขีดล่างเดียวซึ่งต้อง ไม่ใช่อักขระตัวแรกหรือตัวสุดท้ายของชื่อผู้ใช้ที่เลือกคู่มือเริ่มต้นเล่น Roblox สนุกได้ง่าย ๆ ด้วย BlueStacks หลังจากลงทะเบียนสำเร็จ คุณจะถูกนำไปที่แท็บ Games ซึ่งจะแสดงชื่อเกมที่กำลังมาแรงและกำลังมาแรงผ่าน Roblox คู่มือเริ่มต้นเล่น Roblox สนุกได้ง่าย ๆ ด้วย BlueStacks Roblox มีห้าแท็บ แท็บหน้าแรกที่คุณสามารถปรับแต่งโปรไฟล์ของคุณและเกมที่คุณชอบ, แท็บเกมที่แสดงชื่อล่าสุดทั้งหมดใน Roblox, แท็บ Avatar ที่ให้ผู้ใช้ปรับแต่ง Roblox Avatars ของพวกเขาและแม้แต่ซื้อไอเท็ม จากร้านค้าโดยใช้ Robux แท็บแชทที่คุณสามารถส่งข้อความถึงเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนของคุณในขณะที่คุณเล่น และแท็บเพิ่มเติมซึ่งเป็นที่ตั้งของการตั้งค่าของเกม กลุ่มของคุณ สินค้าคงคลังของคุณ กิจกรรมต่อเนื่อง และอื่นๆ คู่มือเริ่มต้นเล่น Roblox สนุกได้ง่าย ๆ ด้วย BlueStacksตอนนี้คุณรู้แล้วว่าแท็บเหล่านี้มีไว้เพื่ออะไร เราขอแนะนำให้คุณไปที่แท็บอวาตาร์ก่อน และปรับแต่งอวาตาร์ Roblox ของคุณเอง คลิกที่ตัวเลือกปรับแต่ง แล้วเมนูใหม่ทั้งหมดจะเปิดขึ้นสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นร่างกาย เสื้อผ้า แอนิเมชั่น อีโมติคอน และอีกมากมาย!

คู่มือเริ่มต้นเล่น Roblox สนุกได้ง่าย ๆ ด้วย BlueStacks

โอ้ และเราพูดถึงว่าคุณสามารถสร้างตัวละครได้หลายตัวหรือไม่? หากคุณชอบปรับแต่งตัวละคร อาจใช้เวลาสักครู่สำหรับคุณหลังจากขั้นตอนการปรับแต่ง

ไปที่แท็บเกมแล้วคุณจะเห็นหลายหมวดหมู่ คู่มือเริ่มต้นเล่น Roblox สนุกได้ง่าย ๆ ข่าววิธีเล่นเกมส์ ด้วย BlueStacksเมื่อดูที่แท็บเกม คุณจะเห็นภาพขนาดย่อและชื่อเกมซึ่งจะช่วยให้คุณทราบได้ทันทีว่าเกมนั้นเกี่ยวกับอะไร ด้านล่างนี้คือตัวเลขบางส่วนที่คุณอาจต้องการจำไว้ โดยด้านซ้ายที่มีไอคอนยกนิ้วให้คือจำนวนผู้ที่ชอบเกมนี้ ในขณะที่ตัวเลขด้านขวาที่มีไอคอนบุคคลคือจำนวนผู้ที่เล่นเกม . สำหรับผู้เริ่มต้น สิ่งที่คุณต้องการดูคือเกมที่มีเปอร์เซ็นต์ไลค์สูงและมีผู้เล่นจำนวนมาก ด้วยวิธีนี้ คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับแต่เกมที่ดีเท่านั้น คู่มือเริ่มต้นเล่น Roblox สนุกได้ง่าย ๆ ด้วย BlueStacksเมื่อคลิกที่ชื่อ ป๊อปอัปจะปรากฏขึ้นพร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับเกม เหมือนกับ mini Play Store ใช่ไหม สำหรับเกมส่วนใหญ่ คุณสามารถคลิกที่ปุ่มสีเขียวเพื่อเริ่มเล่นได้ทันที อย่างไรก็ตาม หากคุณเห็นตัวเลขที่ระบุบนปุ่มสีเขียว แสดงว่าเกมนี้ไม่ฟรี และคุณต้องจ่ายเงิน Robux จำนวนหนึ่งเพื่อปลดล็อก มีความคิดสร้างสรรค์และอวดสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ! ปรับแต่งอวาตาร์ของคุณด้วยหมวก เสื้อ ใบหน้า อุปกรณ์ และอีกมากมาย ด้วยแค็ตตาล็อกไอเท็มที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ รูปลักษณ์ที่คุณสร้างได้ไม่มีขีดจำกัด อาจทำให้การเล่นเกมมือถือเป็นเวลานาน ๆ เช่นนี้ต้องแลกด้วยการที่แบตหมดไวและเครื่องร้อนที่ทำให้การเล่นเกมนั้นไม่ราบรื่น และการเล่น Roblox บน BlueStacks นั้นช่วยให้เล่นได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้นผ่านการควบคุมบน Keybord และหน้าจอใหญ่เต็มตา และไม่ต้องกังวลกับแบตเตอรี่จะหมด หรือเครื่องจะร้อนด้วยเช่นกัน ถ้ามีปัญหาในการติดตั้งโปรแกรมหรือเกมที่เล่น สามารถเขียนปัญหาของคุณในด้านล่างได้เลย เราจะรีบตอบกลับโดยเร็วที่สุด

แนะนำข่าววิธีเล่นเกมส์ อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : Review: Spot It! เกมส์เด็กๆ สำหรับเด็กทุกระดับ