29 มีนาคม 2024
อร่อยรับลมหนาว ห้องอาหารเชาว์ เทอราซซ่า โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

ลมหนาวมาอากาศเป็นใจขนาดนี้ ก็ได้เวลากลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเพื่อคลายคิดถึง

อาหาร โดยงานนี้ “เชฟดาริโอ บุส เนลลี่” หัวหน้าเชฟประจำ “ห้องอาหารเชาว์ เทอราซซ่า” โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตั้งใจเปิดห้องอาหารอิตาเลียนบรรยากาศริมแม่น้ำให้นักชิมได้ลิ้มลองความอร่อยสไตล์อิตาเลียนแท้ๆ ที่สอดแทรกความคิดสร้างสรรค์ และเทคนิคการปรุงอาหารขั้นเทพไว้ทุกอณูด้วยความที่ “เชฟดาริโอ” โตมากับคุณป้าที่เป็นเชฟ ทำให้ซึมซับเมนูอาหารตำรับคลาสสิกตั้งแต่วัยเยาว์ เมื่อบวกกับประสบการณ์และทักษะการทำอาหารที่สั่งสมมาจากการทำงานหลายประเทศ ทำให้อาหารทุกจานของเชฟมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเป็นส่วนผสมลงตัวระหว่างความคลาสสิกแบบรสมือแม่กับความร่วมสมัยที่เต็มไปด้วยรายละเอียดสุดสร้างสรรค์ เมนูจานหลักในฤดูกาลนี้ เชฟนำเสนอ “เนื้อวากิวส่วนที่ติดกับซี่โครง เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงเป็นหัวผักกาดราดซอสเนย และโพเลนต้าราดซอสทรัฟเฟิล” ใช้วิธีซูวีดที่อุณหภูมิ 74 องศา เป็นเวลาหนึ่งคืน เพื่อให้ละลายในปาก และได้รสชาติความหวานของเนื้อวากิว แม้จะผ่านการปรุงสุกมากว่า 10 ชั่วโมง ลักษณะเด่นของเนื้อส่วนที่ติดกับซี่โครง คือจะมีชั้นไขมันแทรกอยู่มาก เมื่อปรุงสุกด้วยความร้อนที่อุณหภูมิต่ำ ยิ่งทำให้เนื้อมีความฉ่ำทวีคูณ อร่อยรับลมหนาว “ห้องอาหารเชาว์ เทอราซซ่า” โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานท้าพิสูจน์ฝีมือ “ทิรามิสุสูตรลับ” ตกทอดจาก “เชฟนอร์เบิร์ต คอสเนอร์” อดีตหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ในตำนานของโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เสริมทัพด้วยเมนูใหม่ประจำฤดูกาลคือ “ช็อกโกแลตเหลวและพิสตาชิโอคัสตาร์ด” เสิร์ฟอุ่นๆ ทานกับแป้งกรอบ อร่อยรับลมหนาว “ห้องอาหารเชาว์ เทอราซซ่า” โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ “ห้องอาหารเชาว์ เทอราซซ่า” จะกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 21 พ.ย.นี้ เฉพาะมื้อค่ำ วันศุกร์-วันอังคาร เวลา 18.00- 23.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งโทร. 0-2659-9000 หรืออีเมล [email protected]

อร่อยรับลมหนาว ห้องอาหารเชาว์ เทอราซซ่า โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

นักชิมมีเฮ เมื่อ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จัดแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” ปีที่ 2 ด้วยโปรฯแรง ×2 มอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

จากร้านอาหารชื่อดังทุกร้านภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 11 สาขากรุงเทพฯ ให้กับผู้ถือบัตรเครดิต เซ็นทรัล ข่าวอาหาร เดอะวันซึ่ง ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้บริหาร เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า แคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” ต่อยอด เป็นปีที่ 2 โดยนำจุดแข็งมีร้านอาหารจากทั่วทุกมุมโลก รวมไว้ที่ศูนย์การค้าของเราทุกสาขา ตอบโจทย์ทุกความ ต้องการที่หลากหลายของนักชิม ตั้งแต่ Fast food, Family dining ไปจนถึง Fine dining และ Cafe ชื่อดังมากมาย ในครั้งนี้ได้มอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ให้กับลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่มาใช้บริการในร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 11 สาขาในกรุงเทพฯ ซึ่งแคมเปญนี้จัดถึง 8 พ.ย.65อิ่มอร่อยในแคมเปญ มื้อนี้ดีลดี สำหรับสิทธิพิเศษ 2 ต่อในแคมเปญ เริ่มจากต่อที่ 1 ทานครบ 800 บาทขึ้นไปต่อเซลสลิป รับเครดิตเงินคืน 100 บาท ต่อที่ 2 ทานครบ 1,000 บาท ขึ้นไปต่อเซลสลิป รับเพิ่มคะแนนเดอะวัน 200 คะแนน ไม่ว่าจะนั่งกิน ที่ร้าน หรือหิ้วกลับบ้าน อิ่มคุ้มกับเมนูเด็ดให้เลือกกว่า 2,000 เมนู จากร้านอาหารชื่อดัง ทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส และอื่นๆอีกมาก มาย อิ่มอร่อยในแคมเปญ มื้อนี้ดีลดี อาทิ Kam’s Roast, Haidilao, ข้าวจานโปรด, AKA, สมบูรณ์โภชนา, SUSHIRO, Nara Thai Cui sine, แหลมเจริญซีฟู้ด, Zheng Dou, Shabu Tomo, Hua Seng Hong, Poulet, ขมิ้น, Spag hetti Factory, แสนยอด, On the table, Kobe Steak, ล่าเมียว, Suki shi Buffet, Eat Pot, MK, Zen Japanese Restaurant, ส้มตำนัว, Pepper Lunch, Mos Burger และอีกมากมายที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 11 สาขาในกรุงเทพฯ แคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.-8 พ.ย.65.

แนะนำข่าวอาหาร อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : “ป๊อปคอร์น”ธัญพืชเต็มเมล็ด ลดความเครียด ไฟเบอร์สูง-อิ่มนานลดน้ำหนักได้